Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Tạ Xuân Thủy)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thích chuyên mục nào?
    Bài giảng điện tử
    Tư liệu.
    Chia sẽ kinh nghiệm.
    Thư viện số.
    Kỷ năng sống

    Sắp xếp dữ liệu

    Nội dung chương trình toán 4 và giải pháp

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: sưu tầm
    Người gửi: Tạ Xuân Thuỷ
    Ngày gửi: 17h:09' 30-10-2010
    Dung lượng: 33.9 KB
    Số lượt tải: 525
    Số lượt thích: 0 người
    Mục lục


    Phần I: Mở đầu

    I. Lí do chọn đề tài
    II. Mục đích của đề tài
    III. Nhiệm vụ đề tài
    IV. Đối tượng nghiên cứu
    V. Phương pháp nghiên cứu



    Phần II: Nội dung

    Chương I : Cơ sở lí luận
    Chương II : Những yêu cầu cơ bản đối với giáo viên và học sinh.
    Chương III : Nội dung chương trình toán 4 và giải pháp.
    Chương IV : Kết quả



    Phần III: Kết luận chung




    Phần I : phần Mở đầu
    I. Lý do chọn đề tài:
    Toán học là một môn khoa học đòi hỏi sự chính xác cao. đặc biệt người học toán cần phải có kỹ năng làm toán tốt thì mới đem lại kết quả cao trong học tập. Mặt khác, học toán cũng là một công cụ để học tốt các môn học khác. Các kiến thức, kỹ năng của môn toán ở Tiểu học được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Nó góp phần rất quan trọng trong việc rèn luyện phương pháp suy nghĩ, suy luận, giải quyết vấn đề, phát triển trí thông minh, cách suy nghĩ độc lập, sáng tạo. Nó đóng góp vào việc hình thành các sản phẩm cần thiết và quan trọng cho con người như đức tính : cần cù, cẩn thận, có ý chí vượt khó khăn và làm việc có kế hoạch, có nền nếp và tác phong khoa học. Vì vậy môn toán là một môn khoa học không thể thiếu trong trường học.
    Từ vị trí và nhiệm vụ vô cùng quan trọng của môn toán. Vấn đề dặt ra cho người dạy là làm thế nào để giờ dạy đạt hiệu quả cao. Học sinh được phát triển tính tích cực, chủ động sáng tạo trong việc chiếm lĩnh toán học. Vì vậy người giáo viên phải có phương pháp dạy học như thế nào để truyền đạt kiến thức và khả năng học bộ môn này đến học sinh.
    Trong trình môn toán tiểu học, toán có vai trò quan . Thông qua toán các em khái niệm toán . các , các phép tính , các các hình ...có trong , trong con , quan các , cái đã cho và cái phải tìm. Qua toán đã rèn cho sinh duy và tính con . Có ý khó , tính , làm có ; thói quen suy , óc sáng , giúp sinh các , rèn tính toán , ngôn . qua toán sinh mà giáo viên có dàng phát ưu , sót các em , , duy để giúp sinh phát huy và sót. Chính vì toán có ở nói chung và 4 nói riêng là mà giáo viên nâng cao dạy toán cho sinh. Trong quá trình giảng dạy toán lớp 4. Tôi nhận thấy các em rất yếu về kĩ năng giải toán. lý do nào dẫn đến học sinh không làm được bài? Do kiến thức
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓